Wednesday, December 31, 2014

31  ಡಿಸೆಂಬರ 2014 

 ಜೀವ ವಿಮಾ ಖರೀದಿಯಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕನು ವಿರೋಧ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುವಾಗ, ಏಜೆಂಟನು ಜಾಗ್ರತೆ ವಹಿಸಬೇಕಾದ ಸಂಗತಿಗಳು ಯಾವುವು?

ವಿರೋಧದ ಹಿಂದೆ  ಇರುವ ವಾಸ್ತವಿಕ ಕಾರಣ (real reasons)ಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚಬೇಕು.
ವಿರೋಧಗಳಿಗೆ ಗ್ರಾಹಕನಿಗಿರುವ ಹಕ್ಕನ್ನು ಮನ್ನಿಸಬೇಕು.
ವಿರೋಧ ಕಾರಣ ಅರಿಯಲು ಸರಿಯಾದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಶ್ನೆ ಕೇಳಬೇಕು.
ಗ್ರಾಹಕನ ಉತ್ತರವನ್ನು ಲಕ್ಷಗೊಟ್ಟು ಮನಸಾ ಕೇಳಬೇಕು( you must listen). ನಂತರ ನಿಜವಾದ ಸಮಸ್ಯೆಗೆ ಪರಿಹಾರ ನೀಡಬೇಕು.

No comments:

Post a Comment