Tuesday, December 23, 2014

23 ಡಿಸೆಂಬರ 2014 

ಗ್ರಾಹಕನ ನಿಜವಾದ ಬೇಡಿಕೆ (Real needs) ಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವಲ್ಲಿ ಏಜೆಂಟನ ಪಾತ್ರವೇನು?


ಗ್ರಾಹಕನ ಜೀವನದ ವಾಸ್ತವಿಕ ಬೇಡಿಕೆ (Real needs) ಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚಿ ತಿಳಿಸುವದು.
ಸಧ್ಯದ ಹಾಗೂ ಭವಿಷ್ಯದ ಬೇಡಿಕೆ (Present & Future  needs) ಗಳನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಬಿಡಿಸಿ ತಿಳಿಸುವದು.
ಬೇಡಿಕೆಗಳನ್ನು ಆದ್ಯತಾ ಕ್ರಮ (prioritization of needs) ದಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿಸಿ, ಎಲ್ಲಾ ಬೇಡಿಕೆಗಳ ಈಡೇರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ಹಣ (Quantification of needs) ವನ್ನು ಲೆಕ್ಕ ಮಾಡಿ ಹೇಳುವದು.
ನಿಯಮಿತ ಕಾಲಾವಧಿಗಳ ನಂತರ, ಬೇಡಿಕೆಗಳನ್ನು ಪುನಃ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ, ಮತ್ತೆ ಕೈಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ಕ್ರಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿ ಹೇಳುವದು. 


No comments:

Post a Comment