23 ಡಿಸೆಂಬರ 2014
• ಗ್ರಾಹಕನ ಜೀವನದ ವಾಸ್ತವಿಕ ಬೇಡಿಕೆ (Real needs) ಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚಿ ತಿಳಿಸುವದು.
• ಸಧ್ಯದ ಹಾಗೂ ಭವಿಷ್ಯದ ಬೇಡಿಕೆ (Present & Future needs) ಗಳನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಬಿಡಿಸಿ ತಿಳಿಸುವದು.
• ಬೇಡಿಕೆಗಳನ್ನು ಆದ್ಯತಾ ಕ್ರಮ (prioritization of needs) ದಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿಸಿ, ಎಲ್ಲಾ ಬೇಡಿಕೆಗಳ ಈಡೇರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ಹಣ (Quantification of needs) ವನ್ನು ಲೆಕ್ಕ ಮಾಡಿ ಹೇಳುವದು.
• ನಿಯಮಿತ ಕಾಲಾವಧಿಗಳ ನಂತರ, ಬೇಡಿಕೆಗಳನ್ನು ಪುನಃ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ, ಮತ್ತೆ ಕೈಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ಕ್ರಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿ ಹೇಳುವದು.
ಗ್ರಾಹಕನ ನಿಜವಾದ ಬೇಡಿಕೆ (Real needs) ಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವಲ್ಲಿ ಏಜೆಂಟನ ಪಾತ್ರವೇನು?
• ಗ್ರಾಹಕನ ಜೀವನದ ವಾಸ್ತವಿಕ ಬೇಡಿಕೆ (Real needs) ಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚಿ ತಿಳಿಸುವದು.
• ಸಧ್ಯದ ಹಾಗೂ ಭವಿಷ್ಯದ ಬೇಡಿಕೆ (Present & Future needs) ಗಳನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಬಿಡಿಸಿ ತಿಳಿಸುವದು.
• ಬೇಡಿಕೆಗಳನ್ನು ಆದ್ಯತಾ ಕ್ರಮ (prioritization of needs) ದಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿಸಿ, ಎಲ್ಲಾ ಬೇಡಿಕೆಗಳ ಈಡೇರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ಹಣ (Quantification of needs) ವನ್ನು ಲೆಕ್ಕ ಮಾಡಿ ಹೇಳುವದು.
• ನಿಯಮಿತ ಕಾಲಾವಧಿಗಳ ನಂತರ, ಬೇಡಿಕೆಗಳನ್ನು ಪುನಃ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ, ಮತ್ತೆ ಕೈಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ಕ್ರಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿ ಹೇಳುವದು.
No comments:
Post a Comment