7 ಡಿಸೆಂಬರ 2014
ಗ್ರಾಹಕರ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳ ಆದ್ಯತೀಕರಣ (priortisation of needs) ವನ್ನು ಯಾಕೆ ಕೈಕೊಳ್ಳ ಬೇಕು?
ಗುರುತಿಸಲಾದ ಎಲ್ಲಾ ಅವಶ್ಯಕತೆ (needs)ಗಳನ್ನು ಒಮ್ಮಲೇ ಈಡೇರಿಸುವದಕ್ಕೆ ಬೇಕಾದ ಆರ್ಥಿಕ ಸಾಮಥ್ರ್ಯ ಗ್ರಾಹಕನ ಬಳಿ ಈಗ ಇರಲಿಕ್ಕ್ಕಿಲ್ಲ. ಈ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಗುರುತಿಸಲಾದ ಎಲ್ಲಾ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳಲ್ಲಿ, ಯಾವುಗಳನ್ನು ಮೊದಲು, ಯಾವುಗಳನ್ನು ನಂತರ, ಯಾವುಗಳನ್ನು ಕೊನೆಗೆ ಈಡೇರಿಸಲು ಕೈಗೆತ್ತಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲು, ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳ ಆದ್ಯತೀಕರಣ (priortisation of needs) ವನ್ನು ಮಾಡ ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
No comments:
Post a Comment