Thursday, December 4, 2014

4 ಡಿಸೆಂಬ 2014 

ಭಾವೀ ಗ್ರಾಹಕ (Prospect) ರ ಅವಶ್ಯಕತೆ (need) ಗಳು ಯಾವುವು ಆಗಿರುತ್ತವೆ?

 ಭಾವೀ ಗ್ರಾಹಕರ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳು ಕೆಳಗಿನಂತರುತ್ತವೆ.
ಮೊದಲ ಆದ್ಯತೆ  :  ತುರ್ತು ನಿಧಿ (Emergency Fund) ಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವದು. ಹಟಾತ್ತನೆ ಉದ್ಭವಿಸುವ 
                          ಆದರೆ ತಪ್ಪಿಸಿ ಕೊಳ್ಳಲಾಗದ ಆರ್ಥಿಕ ಬೇಡಿಕೆಗಳ ಈಡೇರಿಕೆಗಾಗಿ, (ಅನಾರೋಗ್ಯ/  
                          ಅಪಘಾತ/ ನಿರುದ್ಯೋಗ/ಇತ್ಯಾದಿ.)
ಎರಡನೆಯ ಆದ್ಯತೆ  : ವಿಮೆಯನ್ನು ಖರೀದಿಸುವದು, ಅಕಸ್ಮಿಕ ಮರಣ/ಅಪಘಾತ/ಗಂಭೀರ    ಕಾಯಿಲೆಗಳಿಂದ ರಕ್ಷಣೆ  
                            ಪಡೆಯಲು.           
ಮೂರನೆಯ ಆದ್ಯತೆ :  ಮಕ್ಕಳ ಶಿಕ್ಷಣ/ಮದುವೆಗೆ ಉಳಿತಾಯ ಮಾಡುವದು.
ನಾಲ್ಕನೆಯ ಆದ್ಯತೆ  :  ಮನೆ/ವಾಹನ/ಸಾಲಗಳಿಂದ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ದೊರೆಯುವ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು 
                                    ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವದು.
ಕೊನೆಯ ಆದ್ಯತೆ   :  ವರ್ಷಾಶನ ಸೌಲಭ್ಯಗಳಿಗೆ ಉಳಿತಾಯ ಮಾಡುವದು. (ಆದಾಯ  ನಿಲುಗಡೆಯಾದಾಗ  ಆರ್ಥಿಕ 
                                 ಸ್ವಾವಲಂಬನೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು.)
ಮೇಲಿನ ಕ್ರಮಾಂಕಗಳಲ್ಲಿಯೇ ಆರ್ಥಿಕ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಉಳಿತಾಯಕ್ಕೆ ಆದ್ಯತೆಗಳನ್ನು ನೀಡಬೇಕು.

No comments:

Post a Comment