Friday, December 5, 2014



5 ಡಿಸೆಂಬ 2014 

 ಗ್ರಾಹಕರ  ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು  ಈಡೇರಿಸುವಲ್ಲಿ ವಿಮಾ ಏಜೆಂಟನ ಹೊಣೆ (Responsibility) ಗಳು ಯಾವುವು?

 ಗ್ರಾಹಕರ  ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು  ಈಡೇರಿಸುವಲ್ಲಿ ವಿಮಾ ಏಜೆಂಟನ ಹೊಣೆ (Responsibility) ಗಳು ಕೆಳಗಿನಂತಿರುತ್ತವೆ.
ಭಾವೀ ಗ್ರಾಹಕ (prospect) ನ ಅವಶ್ಯಕತೆ (needs) ಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚುವದು.
ಈ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಈ ದಿನ ಬೇಕಾಗುವ ಹಣದ ಗಾತ್ರವನ್ನು ಲೆಕ್ಕಮಾಡುವದು.
ಗ್ರಾಹಕನ ಆರ್ಥಿಕ ಸಾಮಥ್ರ್ಯದ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ, ಆದ್ಯತಾ ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಡುವದು.


No comments:

Post a Comment