5 ಡಿಸೆಂಬರ 2014
ಗ್ರಾಹಕರ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಈಡೇರಿಸುವಲ್ಲಿ ವಿಮಾ ಏಜೆಂಟನ ಹೊಣೆ (Responsibility) ಗಳು ಯಾವುವು?
ಗ್ರಾಹಕರ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಈಡೇರಿಸುವಲ್ಲಿ ವಿಮಾ ಏಜೆಂಟನ ಹೊಣೆ (Responsibility) ಗಳು ಕೆಳಗಿನಂತಿರುತ್ತವೆ.• ಭಾವೀ ಗ್ರಾಹಕ (prospect) ನ ಅವಶ್ಯಕತೆ (needs) ಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚುವದು.
• ಈ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಈ ದಿನ ಬೇಕಾಗುವ ಹಣದ ಗಾತ್ರವನ್ನು ಲೆಕ್ಕಮಾಡುವದು.
• ಗ್ರಾಹಕನ ಆರ್ಥಿಕ ಸಾಮಥ್ರ್ಯದ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ, ಆದ್ಯತಾ ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಡುವದು.
No comments:
Post a Comment