Thursday, January 1, 2015

1  ಜನೆವರಿ 2015 

‘ಈ ವಿಮಾ ಪಾಲಿಸಿ ನನ್ನ ಬೇಡಿಕೆಗಳನ್ನು ಈಡೇರಿಸುವದಿಲ್ಲಾ ಎಂದು’ ಎಂದು ಗ್ರಾಹಕ ಹೇಳಿದಾಗ, ಏನು ಮಾಡ ಬೇಕು?



ಅವರ ಕಳವಳವನ್ನು ತಿಳಿದು ಕೋಳ್ಳಲು, ತೆರೆದ ಪ್ರಶ್ನೆ (Open ended questions)ಗಳನ್ನು ಕೇಳಬೇಕು.
ಆ ವಿಮಾ ಪಾಲಿಸಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ವಿವರಗಳನ್ನು ನೀಡಬೇಕು.
ಅಥವಾ ಗ್ರಾಹಕನ ಬೇಡಿಕೆಗಳನ್ನು ಈಡೇರಿಸಬಲ್ಲ ಹೊಸ ಪಾಲಿಸಿಯನ್ನು ಸೂಚಿಸ ಬೇಕು.



No comments:

Post a Comment