1 ಜನೆವರಿ 2015
• ಅವರ ಕಳವಳವನ್ನು ತಿಳಿದು ಕೋಳ್ಳಲು, ತೆರೆದ ಪ್ರಶ್ನೆ (Open ended questions)ಗಳನ್ನು ಕೇಳಬೇಕು.
• ಆ ವಿಮಾ ಪಾಲಿಸಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ವಿವರಗಳನ್ನು ನೀಡಬೇಕು.
• ಅಥವಾ ಗ್ರಾಹಕನ ಬೇಡಿಕೆಗಳನ್ನು ಈಡೇರಿಸಬಲ್ಲ ಹೊಸ ಪಾಲಿಸಿಯನ್ನು ಸೂಚಿಸ ಬೇಕು.
‘ಈ ವಿಮಾ ಪಾಲಿಸಿ ನನ್ನ ಬೇಡಿಕೆಗಳನ್ನು ಈಡೇರಿಸುವದಿಲ್ಲಾ ಎಂದು’ ಎಂದು ಗ್ರಾಹಕ ಹೇಳಿದಾಗ, ಏನು ಮಾಡ ಬೇಕು?
• ಅವರ ಕಳವಳವನ್ನು ತಿಳಿದು ಕೋಳ್ಳಲು, ತೆರೆದ ಪ್ರಶ್ನೆ (Open ended questions)ಗಳನ್ನು ಕೇಳಬೇಕು.
• ಆ ವಿಮಾ ಪಾಲಿಸಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ವಿವರಗಳನ್ನು ನೀಡಬೇಕು.
• ಅಥವಾ ಗ್ರಾಹಕನ ಬೇಡಿಕೆಗಳನ್ನು ಈಡೇರಿಸಬಲ್ಲ ಹೊಸ ಪಾಲಿಸಿಯನ್ನು ಸೂಚಿಸ ಬೇಕು.
No comments:
Post a Comment