Sunday, January 4, 2015



4  ಜನೆವರಿ 2015 

  ಗ್ರಾಹಕನ ಹಾಗೂ ಕುಟುಂಬದ ಮಾಹಿತಿ (information) ಗಳನ್ನು  ಹೇಗೆ ಸಂಗ್ರಹಿಸುವದು?


ಇದಕ್ಕಾಗಿ ‘ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹ’ ಎಂಬ ಫಾವರ್iನ್ನು - (Information Collection Form)  ಬಳಸಬೇಕು. ಪಡೆಯ ಬೇಕಾದ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಕೆಳಗಿನಂತೆ ವರ್ಗೀಕರಿಸಬಹುದು.

ವ್ಯಕ್ತಿಗತ (personal) ಮಾಹಿತಿಗಳು, (ಹೆಸರು, ವಿಳಾಸ, ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆ, ವಯಸ್ಸು, ಉದ್ಯೋಗ, ಆದಾಯ, ಆರೋಗ್ಯಸ್ಥಿತಿ, ಇತ್ಯಾದಿ.)

ಪರಿವಾರ (Family) ದ ಮಾಹಿತಿಗಳು, (ಹೆಸರು, ವಿಳಾಸ, ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆ, ವಯಸ್ಸು, ಆರೋಗ್ಯಸ್ಥಿತಿ, ಇತ್ಯಾದಿ.)

ಪರಿವಾರವೈದ್ಯ (family doctor) ನ ಮಾಹಿತಿಗಳು, (ಹೆಸರು, ವಿಳಾಸ, ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆ,)

ವೃತ್ತಿ (professional) ಮಾಹಿತಿಗಳು, (ವೃತ್ತಿ ಮಾಲೀಕನ ಹೆಸರು, ವಿಳಾಸ, ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆ, ವೃತ್ತಿಯ ನಮೂನೆ, ಅಪಾಯಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ.)

ಹಣದ ಹರಿದಾಟ (cash flow) ದ ಮಾಹಿತಿಗಳು, (ಹಣದ ಒಳ/ಹೊರ ಹರಿವು, ಆದಾಯ/ವೆಚ್ಚ, ಆಸ್ತಿ/ಹೊರೆ/ಸಾಲ/ ಇತ್ಯಾದಿ)

ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹದ ಮೂಲಕ ಗ್ರಾಹಕನ ಗ್ರಹಿಕೆ (Assumption) ಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡು, ಆತನ ಧ್ಯೇಯ (Obejectives) ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಒಮ್ಮತವನ್ನು ಸಾಧಿಸುವದು.



No comments:

Post a Comment