Monday, March 9, 2015

9 ಮಾರ್ಚ 2015 

 ವಿಮಾ  ಏಜೆಂಟನ ಕರ್ತವ್ಯಗಳು (Agent’s duties & responsibilities)  ಯಾವುವು?

 ವಿಮಾ  ಏಜೆಂಟನ ಕರ್ತವ್ಯಗಳು (Agent’s duties & responsibilities) :-
ವಿಮಾ ಕಂಪನಿಗಳ ಸರಕುಗಳ ಜ್ನಾನ ಪಡೆದು, ಅವುಗಳ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹಾಗೂ ಅವುಗಳು ನೀಡುವ ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು     
     ತಿಳಿದು ಕೊಳ್ಳುವದು.
ವಿಮಾ ಕಂಪನಿಗಳ ಭಾವೀ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಗುರುತಿಸುವದು.
ಗ್ರಾಹಕನ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವದು ಹಾಗೂ ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುವದು. 
ಗ್ರಾಹಕನ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳಿಗೆ ಹಾಗೂ ಸಾಮಥ್ರ್ಯಗಳಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುವಂತಹ ಪಾಲಿಸಿ (Suitable products) 
           ಗಳನ್ನು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡುವದು.
ವಿಮಾ ಕೋರಿಕೆಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಸರಿಯಾದ ಮಾಹಿತಿ ಭರ್ತಿಯಾಗುವಂತೆ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುವದು.
ವಿಮಾಕೋರಿಕೆ ಪತ್ರದ ಜೊತೆಗೆ ಲಗತ್ತಿಸಬೇಕಾದ; ವಯಸ್ಸು, ಆದಾಯ,ಗುರುತು,ಆರೋಗ್ಯ,ಹಾಗೂ ಇನ್ನಿತರ 
        ಮಾಹಿತಿಗಳ ದಾಖಲೆ ಪತ್ರಗಳ ಸಲ್ಲಿಕೆಗೆ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ತೆಗೆದು ಕೊಳ್ಳುವದು.
ಗ್ರಾಹಕನು ನೀಡಬೇಕಾದ ವಿಮಾಕಂತು, ವಿವಿಧ ಶುಲ್ಕಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡುವದು.
ಗ್ರಾಹಕನು ಬಯಸಿದರೆ ಪಾಲಿಸಿಗಳಲ್ಲಿ ಪಡೆಯಲಾಗುವ ಕಮೀಶನ್ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡುವದು.
ವಿಮಾ ಕಂಪನಿಗೆ ಅವಶ್ಯವಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ವಿಶ್ವಾಸಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಸಲ್ಲಿಸುವದು.
ವಿಮಾಂಕನ ಅಧಿಕಾರಿಗೆ, ಅಪಾಯ ಮೌಲ್ಯ ಮಾಪನಕ್ಕೆ ಅವಶ್ಯವಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ನೀಡುವದಕ್ಕೆ 
         ಸಹಕರಿಸುವದು.
ಗ್ರಾಹಕನು ವಿಮಾಕಂತುಗಳನ್ನು ಕಾಲಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ನೀಡಲು, ಸಹಾಯ ಸಲ್ಲಿಸುವದು.
ವಿಮಾ ಸಂಸ್ಥೆ ಅನುಮತಿಸಿದರೆ, ಗ್ರಾಹಕನಿಂದ ವಿಮಾಕಂತು ಸ್ವೀಕರಿಸಿ ಕಂಪನಿಗೆ ನೀಡುವದು.
ವಿಮಾ ಪರಿಹಾರ ಸಂದಾಯ ಸುಲಭವಾಗುವಂತೆ, ಪರಿಹಾರ ಹಕ್ಕುದಾರನಿಗೆ ಸಹಾಯ ಸಲ್ಲಿಸುವದು.
ಪಾಲಸಿಯ ವಿಮಾ ಪರಿಹಾರ ಸಂದಾಯವಾಗುವವರೆಗೆ ಗ್ರಾಹಕನಿಗೆ ಪಾಲಸಿಯ ಸೇವೆಯನ್ನು (Policy    
        servicing.)ನೀಡುವದು.

ಗ್ರಾಹಕನ ಹಿತಾಸಕ್ತಿ (customer’s  interest.) ಗಳನ್ನು ಕಾಪಾಡುವದು. 
ವಂಚನೆಯ ಘಟನೆ ನಡೆದಾಗ, ಗ್ರಾಹಕ ಹಾಗೂ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಪರವಹಿಸದೇ, ತಟಸ್ಥ (neutral) ನಾಗಿ ಉಳಿಯುವದು.



No comments:

Post a Comment