20 ಮಾರ್ಚ 2015
1) ಶಿಫಾರಸುಗಳಿಗೆ ಒಪ್ಪಿದರೆ; ಗ್ರಾಹಕನಿಗೆ ಪ್ರಪೋಜಲ್ ಫಾರ್ಮನ್ನು ತುಂಬಲು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
ಶಿಫಾರಸುಗಳಿಗೆ
2) ಒಪ್ಪದಿದ್ದರೆ; ಸರಿಯಾದ ಮನಸಾ ಕೇಳುವಿಕೆಯ ಕೌಶಲ್ಯದ ಮೂಲಕ, ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಸಂಶಯ ಪರಿಹಾರ ಮಾಡಿ, ಪುನಃ ಒಪ್ಪಿಗೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಬೇಕು.
3) ಇಷ್ಟಾಗಿಯೂ ಗ್ರಾಹಕ ಒಪ್ಪಿಗೆ ನೀಡದಿದ್ದರೆ, ಗ್ರಾಹಕನ ತಿರಸ್ಕಾರದ ನಿರ್ಣಯವನ್ನು ಗೌರವಿಸಿ, ಪುನಃ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಬೇಟಿಯಾಗುವ ದಿನಾಂಕ ನಿರ್ಧರಿಸಿ, ಹೊರಟು ಹೋಗಬೇಕು. ಹೊರಟು ಹೋಗುವ ಮುನ್ನ ಕೆಲವು ಹೊಸ ಬಾವೀ ಗ್ರಾಹಕರ ಹೆಸರುಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸಿ, ಅವರ ಪರಿಚಯ ಹಾಗೂ ವಿಳಾಸಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಬೇಕು.
ಶಿಫಾರಸುಗಳ ಒಪ್ಪಿಗೆ ಅಥವಾ ತಿರಸ್ಕಾರ ಘಟ್ಟದಲ್ಲಿ, ಏಜೆಂಟನು ಏನು ಮಾಡಬೇಕು?
ಶಿಫಾರಸುಗಳ ಒಪ್ಪಿಗೆ ಅಥವಾ ತಿರಸ್ಕಾರ ಘಟ್ಟದಲ್ಲಿ, ಏಜೆಂಟನು ಮಾಡಬೇಕಾದುದು;1) ಶಿಫಾರಸುಗಳಿಗೆ ಒಪ್ಪಿದರೆ; ಗ್ರಾಹಕನಿಗೆ ಪ್ರಪೋಜಲ್ ಫಾರ್ಮನ್ನು ತುಂಬಲು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
ಶಿಫಾರಸುಗಳಿಗೆ
2) ಒಪ್ಪದಿದ್ದರೆ; ಸರಿಯಾದ ಮನಸಾ ಕೇಳುವಿಕೆಯ ಕೌಶಲ್ಯದ ಮೂಲಕ, ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಸಂಶಯ ಪರಿಹಾರ ಮಾಡಿ, ಪುನಃ ಒಪ್ಪಿಗೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಬೇಕು.
3) ಇಷ್ಟಾಗಿಯೂ ಗ್ರಾಹಕ ಒಪ್ಪಿಗೆ ನೀಡದಿದ್ದರೆ, ಗ್ರಾಹಕನ ತಿರಸ್ಕಾರದ ನಿರ್ಣಯವನ್ನು ಗೌರವಿಸಿ, ಪುನಃ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಬೇಟಿಯಾಗುವ ದಿನಾಂಕ ನಿರ್ಧರಿಸಿ, ಹೊರಟು ಹೋಗಬೇಕು. ಹೊರಟು ಹೋಗುವ ಮುನ್ನ ಕೆಲವು ಹೊಸ ಬಾವೀ ಗ್ರಾಹಕರ ಹೆಸರುಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸಿ, ಅವರ ಪರಿಚಯ ಹಾಗೂ ವಿಳಾಸಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಬೇಕು.
No comments:
Post a Comment