Wednesday, March 18, 2015

18ಮಾರ್ಚ 2015 

 ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಗ್ರಾಹಕನ ಬದ್ಧತೆಯನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸುವಾಗ ಕಾಣ ಬರುವ ಹಂತಗಳು ಯಾವುವು?

 ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಗ್ರಾಹಕನ ಬದ್ಧತೆ (commitment) ಯನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸುವಾಗ ಕಾಣ ಬರುವ ಹಂತಗಳು :-
ಶಿಫಾರಸು (Recommendation) ಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ಮುಂಚೆ, ಪರಿಗಣಿಸಲಾದ ಒಂದೊಂದು ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನೂ, ಗ್ರಾಹಕನಿಗೆ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ತಿಳಿಸುವದು.
ಪ್ರತಿಯೊಂದಕ್ಕೂ ಗ್ರಾಹಕನ ಸಮ್ಮತಿಯನ್ನು ಕೇಳಿ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವದು.
ಏಜೆಂಟನು ಭಾವಿಸಿಕೊಂಡ ಅವಶ್ಯಕತೆಗೆ, ಗ್ರಾಹಕನ ಅಸಮ್ಮತಿ ಇದ್ದರೆ, ಅವನಿಗಿರುವ ತಪ್ಪು ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ನಿವಾರಿಸಬೇಕು. ನಿವಾರಿಸಲಾಗದಿದ್ದರೆ, ಬದಲೀ ಆರ್ಥಿಕ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ತಯಾರಿಸಿ ತೋರಿಸಬೇಕಾಗುವದು.


No comments:

Post a Comment