23 ಮಾರ್ಚ 2015
ಹಳೆಯ ಪಾಲಿಸಿಯನ್ನು ಮಾರಿಸಿ ಹೊಸ ಪಾಲಿಸಿ ನೀಡುವರು. ಇದಕ್ಕೆ ಪಾಲಿಸಿಯ ಅನಗತ್ಯ ವಿನಿಮಯ (churning) ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ. ಹಳೆಯ ಪಾಲಿಸಿಯನ್ನು ಮಾರುವದರಿಂದ ಗ್ರಾಹಕನಿಗೆ ಲಾಭದ ಬದಲು ಹಾನಿಯೇ ಆಗುತ್ತದೆ. ಇದು ವೃತ್ತಿಪರ ಏಜೆಂಟರಿಗೆ ಶೋಭೆ ತರುವದಿಲ್ಲಾ. ಹೀಗಾಗಿ ಇದು ಅನೈತಿಕ ಆಚರಣೆ (Uಟಿ eಣhiಛಿಚಿಟ Pಡಿಚಿಛಿಣiಛಿe) ಎಂದು ಕರೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
ಪಾಲಿಸಿಯ ವಿನಿಮಯ ಮಾರಾಟ(churning)ಕ್ಕೆ, ಅನೈತಿಕ ಆಚರಣೆ ಎಂದು ಯಾಕೆ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ?
ಕೆಲವು ಬಾರಿ ಏಜೆಂಟರು, ಹೊಸ ಪಾಲಿಸಿಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿ ದರದಲ್ಲಿ ಕಮೀಶನ್ ಗಳಿಸುವ ದುರಾಸೆಯಲ್ಲಿ,ಹಳೆಯ ಪಾಲಿಸಿಯನ್ನು ಮಾರಿಸಿ ಹೊಸ ಪಾಲಿಸಿ ನೀಡುವರು. ಇದಕ್ಕೆ ಪಾಲಿಸಿಯ ಅನಗತ್ಯ ವಿನಿಮಯ (churning) ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ. ಹಳೆಯ ಪಾಲಿಸಿಯನ್ನು ಮಾರುವದರಿಂದ ಗ್ರಾಹಕನಿಗೆ ಲಾಭದ ಬದಲು ಹಾನಿಯೇ ಆಗುತ್ತದೆ. ಇದು ವೃತ್ತಿಪರ ಏಜೆಂಟರಿಗೆ ಶೋಭೆ ತರುವದಿಲ್ಲಾ. ಹೀಗಾಗಿ ಇದು ಅನೈತಿಕ ಆಚರಣೆ (Uಟಿ eಣhiಛಿಚಿಟ Pಡಿಚಿಛಿಣiಛಿe) ಎಂದು ಕರೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
No comments:
Post a Comment