Friday, April 3, 2015

3 ಎಪ್ರೀಲ್ 2015

ಗ್ರಾಹಕನ ಜೊತೆ ದೀರ್ಘಾವಧಿ ಸಂಬಂಧ (Long Term Relationship)  ಗಳನ್ನು ಏಕೆ ಬೆಳೆಸ ಬೇಕು?


ದೀರ್ಘಾವಧಿ ಸಂಬಂಧ (Long Term Relationship)  ಬೆಳೆಸುವದರಿಂದ, ಗ್ರಾಹಕನ ಸಮಸ್ಯಗಳಿಗೆ ಪರಿಹಾರ ದೊರಕಿಸುವ ಅವಕಾಶ ದೊರಕುತ್ತದೆ. ಹೊಸ ಪಾಲಿಸಗಳ ಮಾರಾಟಕ್ಕೆ ಸಂಪರ್ಕ ದೊರಕುತ್ತದೆ. ಸಂತೃಪ್ತ ಗಿರಾಕಿ ಹೊಸ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಶಿಫಾರಿಸು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.
ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ದೀರ್ಘಾವಧಿಯಲ್ಲಿ, ತೆರಿಗೆ, ಹೊಸ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳು, ಸೇವೆಗಳ ಸಂಬಂಧವಾಗಿ ನೆರವು ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
ದೀರ್ಘಾವಧಿ ಸಂಬಂಧದಿಂದ ಈ ನೆರವು ಗ್ರಾಹಕನಿಗೆ ಸುಲಭವಾಗಿ ದೊರಕುತ್ತದೆ.



No comments:

Post a Comment