Thursday, April 2, 2015

2 ಎಪ್ರೀಲ್ 2015

ಗ್ರಾಹಕನಿಗೆ ನೀಡಲಾದ ಭರವಸೆಗಳು ಈಡೇರದಿದ್ದಾಗ, ಅವನಿಗೆ ಮುಂದಿರುವ ದಾರಿ ಯಾವುದು?


ಪ್ರತಿಯೊಂದು ವಿಮಾಕಂಪನಿಯು, ಸೇವಾ ವಂಚಿತ ಪಾಲಸಿದಾರಕರ ದೂರುಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು, ಗ್ರಾಹಕರ ಅತೃಪ್ತಿಯನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು, ದೂರು ಸ್ವೀಕರಿಸುವ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಏರ್ಪಡಿಸಿರುತ್ತದೆ. ಈ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡುವ ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ದೂರು ನಿವಾರಣಾ ಘಟಕ (Complaint redressal cell) ವೆನ್ನುತ್ತಾರೆ. 
ಗ್ರಾಹಕನಿಗೆ ನೀಡಲಾದ ಭರವಸೆಗಳು ಈಡೇರದಿದ್ದಾಗ, ಅವನಿಗೆ ಮುಂದಿರುವ ದಾರಿಯೆಂದರೆ ದೂರು ನಿವಾರಣಾ ಘಟಕಕ್ಕೆ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸಿ, ದೂರಿಗೆ ಪರಿಹಾರ ಪಡೆಯುವದು. ದೂರು ನಿವಾರಣೆಯಾದರೆ ಗ್ರಾಹಕನ ಸಂತೃಪ್ತಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತದೆ, ಸಂಸ್ಥೆಯ ಪ್ರಸಿದ್ಧಿ ಹೆಸರು (Brand Name) ವೃದ್ಧಿಯಾಗುತ್ತದೆ.



No comments:

Post a Comment