Wednesday, April 1, 2015

1 ಎಪ್ರೀಲ್ 2015

ಪಾಲಿಸಿ ಮುಂದುವರೆಸುವಿಕೆ (Persistency)  ಯ ವಿವಿಧ ಉಪಾಯಗಳು ಯಾವುವು?


ಪಾಲಿಸಿ ಮುಂದುವರೆಸುವಿಕೆ (Persistency) ಯ ವಿವಿಧ ಉಪಾಯಗಳು:-
ವಿಮಾ ಕಂತಿನ ಅವಧಿಯ/ನೀಡಿಕೆಯ ರೀತಿಯನ್ನು ಗ್ರಾಹಕನಿಗೆ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಯಾಗುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನೀಡುವದು. 
ಉದಾ : ವಿಮಾ ಕಂತನ್ನು ಅನಕೂಲಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ, 1/3/6/12 ತಿಂಗಳಿಗೊಮ್ಮೆ ನೀಡಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುವದು. 
ವಿಮಾ ಕಂತನ್ನು ಅನಕೂಲಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ, ಚೆಕ್ಕು/ಕ್ಯಾಶ್/ಡಿ.ಡಿ./ಈ.ಸಿ.ಎಸ್./ಎಮ್.ಓ. ಗಳ ಮೂಲಕ ನೀಡಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುವದು.
ವಿಮಾ ಕಂತು ನೀಡಿಕೆಗೆ, ಪದೇ ಪದೇ ನೆನಪಿಸುವದು. 
ಉದಾ : ವಾರ್ಷಿಕ/ಅರೆವಾರ್ಷಿಕ ಕಂತುಗಳಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟೋ ಬಾರಿ, ವಿಮಾ ಕಂತಿನ ಬಾಕೀ ದಿನಾಂಕಗಳನ್ನೇ ಮರೆಯಬಹುದು. ಪತ್ರ/ಈ.ಮೇಲ್/ಮೊಬೈಲ್‍ಸಂದೇಶಗಳ ಮೂಲಕ ಗ್ರಾಹಕನ ವಿಮಾ ಕಂತು ನೀಡಿಕೆಗೆ, ಪದೇ ಪದೇ ನೆನಪಿಸಬಹುದು.
ಗ್ರಾಹಕನ ಜೊತೆ ಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿರುವದು.
ಗ್ರಾಹಕನ ಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿರುವದರಿಂದ: ಗ್ರಾಹÀಕನ ಜೊತೆ ಒಳ್ಳೆಯ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಬೆಳೆಸ ಬಹುದು. ಗ್ರಾಹÀಕನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಪಾಲಸಿ ಸೇವೆಯನ್ನು ಸರಾಗವಾಗಿ ಮಾಡಬಹುದು. ವಿಮಾಕಂತುಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ನೆನಪಿಸಬಹುದು. ಹೊಸ ಪಾಲಸಿಗಳನ್ನು ಮಾರಬಹದು.
ಅಗತ್ಯ ಪಾಲಿಸಿ ಸೇವೆಗಳನ್ನು (Policy servicing) ನೀಡುವದು.
ಪಾಲಸಿ ಸೇವಾಕೊರತೆ, ಪಾಲಸಿ ನಿಲುಗಡೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು. ಅವಶ್ಯವೆನಿಸುವ ಪಾಲಸಿ ಸೇವೆಗಳು : ವಿಳಾಸ ಬದಲಾವಣೆ, ಪಾಲಿಸಿ ಸಾಲ ಕೋರಿಕೆ, ನಾಮೀನೇಶÀನ್/ಅಸೈನ್‍ಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿಸುವದು ಅಥವಾ ಬದಲಾಯಿಸುವದು, ಪಾಲಿಸಿಗಳಲ್ಲಿ ಬೇಕೆನಿಸಿದ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಕೈಕೊಳ್ಳುವದು, ಇತ್ಯಾದಿ, ಇತ್ಯಾದಿ.



No comments:

Post a Comment