Tuesday, April 29, 2014

29 ಎಪ್ರೀಲ್ 2014


ಗ್ರಾಹಕರ ದೂರು ನಿವಾರಣೆ (Complaint Redressal) ಗಾಗಿ ಆಯ್.ಆರ್.ಡಿ.ಎ.ಯು ಕೈಕೊಂಡ ಕ್ರಮಗಳು  :



ಆಯ್.ಆರ್.ಡಿ.ಎ.ಯು ವಿಮಾಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಕಚೇರಿಗಳಲ್ಲಿ ದೂರು ನಿವಾರಣಾ ಘಟಕ   
        (Complaint Redressal Cell) ವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ನಿರ್ದೇಶನ ನೀಡಿದೆ.
ವಿಮಾ ಲೋಕಪಾಲ್ ಸಂಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿ ಗ್ರಾಹಕ ದೂರು ನಿವಾರಣೆಗೆ ಯಾವ ವೆಚ್ಚವಿಲ್ಲದೇ, ನಿರ್ಧಿಷ್ಠ 
        ಕಾಲಮಿತಿಯೊಳಗೆ ಪರಿಹಾರ ಸಿಗುವಂತೆ ಮಾಡಿದೆ.
ಆಯ್.ಆರ್.ಡಿ.ಎ.ಯು ಗ್ರಾಹಕ ದೂರು ನಿವಾರಣೆ ಘಟಕ ((IRDA Complaint Redressal Cell)   
        ಸ್ಥಾಪಿಸಿದೆ. ದೂರುದಾರರಿಗೆ ಶುಲ್ಕರಹಿತ ಟೆಲೆಫೋನ್ ಸೌಲಭ್ಯ/ ಈ ಮೇಲ್ ಸಂಪರ್ಕ ವಿಳಾಸ ನೀಡಿದೆ. 
        ಟೆಲೆಫೋನ್ ನಂಬರು – 155255, ಈ ಮೇಲ್ ವಿಳಾಸ –complaints@irda.gov.in

No comments:

Post a Comment