29 ಎಪ್ರೀಲ್ 2014
• ಆಯ್.ಆರ್.ಡಿ.ಎ.ಯು ವಿಮಾಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಕಚೇರಿಗಳಲ್ಲಿ ದೂರು ನಿವಾರಣಾ ಘಟಕ
(Complaint Redressal Cell) ವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ನಿರ್ದೇಶನ ನೀಡಿದೆ.
• ವಿಮಾ ಲೋಕಪಾಲ್ ಸಂಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿ ಗ್ರಾಹಕ ದೂರು ನಿವಾರಣೆಗೆ ಯಾವ ವೆಚ್ಚವಿಲ್ಲದೇ, ನಿರ್ಧಿಷ್ಠ
ಕಾಲಮಿತಿಯೊಳಗೆ ಪರಿಹಾರ ಸಿಗುವಂತೆ ಮಾಡಿದೆ.
• ಆಯ್.ಆರ್.ಡಿ.ಎ.ಯು ಗ್ರಾಹಕ ದೂರು ನಿವಾರಣೆ ಘಟಕ ((IRDA Complaint Redressal Cell)
ಸ್ಥಾಪಿಸಿದೆ. ದೂರುದಾರರಿಗೆ ಶುಲ್ಕರಹಿತ ಟೆಲೆಫೋನ್ ಸೌಲಭ್ಯ/ ಈ ಮೇಲ್ ಸಂಪರ್ಕ ವಿಳಾಸ ನೀಡಿದೆ.
ಟೆಲೆಫೋನ್ ನಂಬರು – 155255, ಈ ಮೇಲ್ ವಿಳಾಸ –complaints@irda.gov.in
ಗ್ರಾಹಕರ ದೂರು ನಿವಾರಣೆ (Complaint Redressal) ಗಾಗಿ ಆಯ್.ಆರ್.ಡಿ.ಎ.ಯು ಕೈಕೊಂಡ ಕ್ರಮಗಳು :
• ಆಯ್.ಆರ್.ಡಿ.ಎ.ಯು ವಿಮಾಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಕಚೇರಿಗಳಲ್ಲಿ ದೂರು ನಿವಾರಣಾ ಘಟಕ
(Complaint Redressal Cell) ವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ನಿರ್ದೇಶನ ನೀಡಿದೆ.
• ವಿಮಾ ಲೋಕಪಾಲ್ ಸಂಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿ ಗ್ರಾಹಕ ದೂರು ನಿವಾರಣೆಗೆ ಯಾವ ವೆಚ್ಚವಿಲ್ಲದೇ, ನಿರ್ಧಿಷ್ಠ
ಕಾಲಮಿತಿಯೊಳಗೆ ಪರಿಹಾರ ಸಿಗುವಂತೆ ಮಾಡಿದೆ.
• ಆಯ್.ಆರ್.ಡಿ.ಎ.ಯು ಗ್ರಾಹಕ ದೂರು ನಿವಾರಣೆ ಘಟಕ ((IRDA Complaint Redressal Cell)
ಸ್ಥಾಪಿಸಿದೆ. ದೂರುದಾರರಿಗೆ ಶುಲ್ಕರಹಿತ ಟೆಲೆಫೋನ್ ಸೌಲಭ್ಯ/ ಈ ಮೇಲ್ ಸಂಪರ್ಕ ವಿಳಾಸ ನೀಡಿದೆ.
ಟೆಲೆಫೋನ್ ನಂಬರು – 155255, ಈ ಮೇಲ್ ವಿಳಾಸ –complaints@irda.gov.in
No comments:
Post a Comment