15 ಎಪ್ರೀಲ್ 2014
ವ್ಯವಹಾರದಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕ ಎದುರಿಸುವ ನಿಜವಾದ ಸಮಸ್ಯೆ ಎಂದರೆ ಅಂಜಿಕೆ.
ಒಂದನೆಯ ಅಂಜಿಕೆ : ತಮ್ಮ ಸ್ವಾರ್ಥಕ್ಕೇ ಪ್ರಾಧಾನ್ಯತೆ ಕೊಡುವ ಮಾರಾಟಗಾರರಿಂದ ಉಂಟಾಗುವ ಅಂಜಿಕೆ.
ಎರಡನೆಯ ಅಂಜಿಕೆ : ಮನಸಾ ಬಯಸಿದ ಸೌಲಭ್ಯಗಳು ನಿಜವಾಗಿ ದಕ್ಕದೇ ಇರುವ ಅಂಜಿಕೆ.
ವೃತ್ತಿಪರ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಈ ಎರಡೂ ಅಂಜಿಕೆಗಳಿಗೆ ಮುಕ್ತಿ ಸಿಗುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರ ಬೇಡಿಕೆಗಳಿಗೇ ಮೊದಲ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಬೇಡಿಕೆಗಳ ಪೂರೈಕೆಗೆ ಗರಿಷ್ಠ ಪ್ರಾಧಾನ್ಯತೆ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
ವೃತ್ತಿಪರ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ(professional market) ಯ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು:
ವ್ಯವಹಾರದಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕ ಎದುರಿಸುವ ನಿಜವಾದ ಸಮಸ್ಯೆ ಎಂದರೆ ಅಂಜಿಕೆ.
ಒಂದನೆಯ ಅಂಜಿಕೆ : ತಮ್ಮ ಸ್ವಾರ್ಥಕ್ಕೇ ಪ್ರಾಧಾನ್ಯತೆ ಕೊಡುವ ಮಾರಾಟಗಾರರಿಂದ ಉಂಟಾಗುವ ಅಂಜಿಕೆ.
ಎರಡನೆಯ ಅಂಜಿಕೆ : ಮನಸಾ ಬಯಸಿದ ಸೌಲಭ್ಯಗಳು ನಿಜವಾಗಿ ದಕ್ಕದೇ ಇರುವ ಅಂಜಿಕೆ.
ವೃತ್ತಿಪರ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಈ ಎರಡೂ ಅಂಜಿಕೆಗಳಿಗೆ ಮುಕ್ತಿ ಸಿಗುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರ ಬೇಡಿಕೆಗಳಿಗೇ ಮೊದಲ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಬೇಡಿಕೆಗಳ ಪೂರೈಕೆಗೆ ಗರಿಷ್ಠ ಪ್ರಾಧಾನ್ಯತೆ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
No comments:
Post a Comment